Độc thoại

… Nếu em xem tôi như một người xa lạ

Thì tôi sẽ nhìn em như một kẻ không quen

Góc tối của tôi vẫn còn loáng một ánh đèn

Nhưng đã thiếu đi một ánh nhìn tha thiết


 

… Có lẽ đã yêu em nhưng lòng không nhận biết
Chỉ thấy đêm về da diết nhớ thương
Nếu có yêu cũng là chuyện bình thường
Nhưng yêu lúc hoa râm là “bất thường” đó cậu

 

 

Tôi chỉ muốn miền đất lành cho “tim” đậu

Để hồn nhiên, để lạc hậu chính mình

Nhưng không phải miền đất “bất thình lình”

Của Brad Pitt trong “Mùa thu huyền thoại”

… Thôi thì cứ xem như tôi vọng ngoại
Chỉ cho em và huyền thoại em thôi
Để hôm nay còn lại một mình tôi
Mới biết được … Em là tất cả


One thought on “Độc thoại

Gửi phản hồi

