TÔI… ĐÃ LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO?

Tôi bị stress, stress thật sự.

Trong một tháng, tôi đập tan nát cái Phòng Kinh Doanh của tôi.

Trong một tháng, tôi ký 06 quyết định cảnh cáo.

Trong một tháng, tôi cũng nhận hơn 10 cái “Đơn xin nghỉ việc”.

Trong một tháng, tôi phang vỡ … 06 cái ly vì bực bội.

Trong một tháng, trong tôi rạn vỡ một niềm tin nơi đồng sự.

Trong tháng này, tôi nhận được trách móc từ thằng em tôi rất thương rất quý.

Trong tháng này, tim tôi … thổn thức.

Tôi … đã làm diều đó như thế nào?

Trả lời

