Trận cuối

“… Nước nhà còn ch, trn cui là trn này

Nước nhà còn ch, gii phóng min Nam …”

 

Tôi đã tung ra những con át chủ bài cuối cùng của mình cho trận này, những huynh đệ Sales của tôi – những người mà tôi dấu kín cho những lúc cần thiết – đã được tôi tung ra hết trong trận cuối này. Để làm gì vậy? Để cứu chút “danh tiếng ảo” của tôi sao? Tôi có công bằng với họ không? Đau đầu quá.

 

“… Anh quá hiền, anh làm tôi tức chết. Đã bảo với anh rồi Nhân đạo có lúc sẽ … hết gạo. Anh đi chết đi …” Một thằng em đã mắng tôi như vậy.

 

Nhưng không sao, tôi còn …. bên cạnh mà.

Trả lời

