Entry for October 15, 2008

Mọi chuyện đã bắt đầu đi vào đúng quỹ đạo. Con tàu đang chệch hướng của tôi đã định hướng xong, chỉ còn chờ về đích. Vậy là xong.

Tôi sẽ ra đi, vì tôi đã chứng minh cho mọi người thấy tôi đã đúng. Cái sai của tôi sẽ là một Case – Study sống động cho việc tuyển dụng và sử dụng nhân lực. Tôi sẽ rời nơi này và sẽ leo lên một con tàu khác có thể sẽ gian khó hơn nhưng có thể sẽ vinh quang hơn.

Lại có điện thoại của head hunter, kỳ kèo như mua bó rau con cá.

Chán.

Gửi phản hồi

