Giải lao ….

Định bổ sung cái báo cáo cho thêm phần chi tiết nhưng cũng thấy … chả cần thiết… Khách khứa ra vào đến phát chán, chỉ muốn đuổi cổ hết đi… Chả làm cái gì ra hồn, ngồi “chuyển nhà” cho đỡ phí thời gian…

Mình up bài như 1 cái máy… Những dòng chữ loang loáng… Đủ mọi cung bậc cảm xúc của người ta lướt qua cái đầu hỗn độn của mình….Con người thật là phức tạp, ai cũng như ai vậy…

Đọc ngần đó trang blog, mình dường như đã quá hiểu người ta… Mình vẫn biết người ta như vậy, sao còn bất ngờ điều gì cơ chứ… Chắc mình k nghĩ người ta lại dùng cách đó với mình sau bấy nhiêu lời tâm sự… Nhưng mà suy cho cùng thì ai chả như ai, không là mình thì có thể là bất cứ ai chả được…  Có lẽ mình …ngu vẫn hoàn ngu … Con người mình lúc nào cũng như trên mây trên gió, chán quá đi… Sao không là gỗ đá, để được sống cho trọn vẹn cuộc đời mà không phải trằn trọc suy tư nhỉ!!!

Mà thôi, suy cho cùng thì cũng có sao… Chảlẽ 36 kế lại k có kế nàocho cái đầukhù khờ củamình…

(Hôm nay đến hết trang 39 rồi, chắc nghỉ giải lao, mai rảnh làm nốt … Thấy người ta viết đâm ra cũng ngứa ngáy tay chân, bon chen vào đây mấy dòng rồi mai lại xoá vậy…)

Trả lời

