Một ngày không invi

Khoảng hơn 02 tháng nay tôi invisible trên YM, không phải vì tôi chảnh chẳng qua là vì tôi chỉ muốn nói chuyện với những người thật sự cần thiết theo chủ động của riêng tôi và cũng bởi vì thì giờ của tôi đang bị bó hẹp lại. Hôm nay, tôi click vào available để có chút thay đổi và … lập tức có chuyện.

 

Tigon tran: Bia Budwaiser’s còn 17 ngàn chai

Tigon tran: truoc bán >30

Tigon tran: chém

Tigon tran: —-> có lừa đảo giá trị thực ko?

Batman Mr: 17k ở đâu bán

Tigon tran: mấy quán nhậu

Batman Mr: Bud Mỹ khác Bud Czech

Tigon tran: PG bán đàng hoàng

Batman Mr: Kg biết thì đừng nói

Tigon tran: anyway

Tigon tran: giống như hàng đa cấp

Tigon tran: giá quá cao so với thực tế

Batman Mr:

Tigon tran: policy maker

Tigon tran: nên ko qua mặt dc đâu

Batman Mr: Đúng là em phải học nhiều về Marketing rồi

Tigon tran: Marketing ko phải như anh

Tigon tran: phải thực chất

Tigon tran: ko thái quá

Tigon tran: over, nhưng ko quá over

Batman Mr: Biết thế nào là định vị (positioning) không?

Tigon tran: quá biết

Tigon tran: nhưng anh sẽ thất bại và đang thất bại

Batman Mr: Có bao nhiêu định vị?

Tigon tran: ko trả lời lý thuyết

Tigon tran: thực tế 2 năm nữa

Tigon tran: anh giống thằng laser

Batman Mr: OK. Tra trên Google “Budweiser Budvar”

Batman Mr: Nhìn kỷ chai bia xem có giống chai em gặp ở quán kg nhé

Tigon tran: y chang

Batman Mr: Khi đó vào đây anh sẽ hướng dẩn thêm cho

Batman Mr: Coi chừng nhầm đó

Tigon tran: anh có biết cách của dân bán hàng ko?

Tigon tran: sẵn sàng hi sinh giá

Tigon tran: để lấy bonus

Batman Mr: Tầm bậy

Batman Mr: Down giá khi biết chắc số bonus có thể bù vào

Tigon tran: có khi ko cần

Batman Mr: hoặc rớt chỉ tiêu nhiều tháng rồi và không thể rớt nữa

Tigon tran: chỉ để tồn tại qua 1 time

Batman Mr: Nhưng không bao giờ bán như thế

Batman Mr: Bud Czech khác với Bud Mỹ về định vị từ Châu Âu cho đến khắp thế giới

Batman Mr: Bud Czech là Premium cô ơi

Batman Mr: Còn Bud Mỹ là Popular

Tigon tran: kiểu gì cũng vậy

Tigon tran: ko thể đẳng cấp hơn

Tigon tran: stop here

Batman Mr: Trời.

Tigon tran: wait for a time

Batman Mr: OK. Tôi sẽ copy cái này làm Case Study cho OS

Tigon tran: right

 

Vậy đó. Lúc trước tôi sẽ bỏ ra hằng giờ liền để giải thích cho họ cặn kẽ về Marketing nhưng lúc này tôi không còn hứng thú nữa. Tôi rất sợ một người nào đó là dân quảng cáo lại đi nói chuyện marketing. Mà cũng lạ, có lẽ họ ấm ức vì … Chán. Tôi cũng sẽ chẳng post một topic nào lên Open Share cả vì họ sẽ đem thương hiệu người ta ra bình phẩm. Tôi đang mất lửa.

26/11/2008

Trả lời

