Tạm biệt….

Không đóng blog, nhưng ngh ngơi vài tháng

Gii quyết cho xong các “ân oán” cuc đi

Cho đến khi tìm thy các gi mi

Ca cm xúc, ca hn nhiên thc tế.

 

Rt khó khăn, quyết đnh rng “Phi thế!”
Còn nếu không tôi s … tế sng tôi.
Nó – Ci ngun ca nhng lôi thôi
Ca rc ri, ca tào lao y m
 

Không làm thế, chc chn tôi s b

Lôi kéo theo nhng bi ly đau thương

Ri chp nhn đó là chuyn bình thường

Thành thói quen, d d ương ương … đáng trách.

 

Nhng ngày qua tôi đãi mình như … khách
B quên luôn các th thách, lo toan
Nhưng cũng may có k đã khuyên can.
“ANH HÃY NH, THÂN ĐANG MANG TRNG TRÁCH

 

ANH HÃY NH, PHI RÕ RÀNG MINH BCH

CHUYN RIÊNG TƯ VÀ TRÁCH NHIM ĐANG MANG”

Ôi nhng li tha thiết cha chan

Ca huynh đ, “thuyết hn mang” bt h.

 

Tôi cht thy, mình như … tnh ng.
Nhng khuyên can hình như đ cho tôi
Thôi nhé em, tm bit các lôi thôi.
Tôi tr li là tôi như lúc trước.

 

Đường đã m, khoan thai tôi bước

Bên cnh tôi, tiếp bước có hai người.

Mt “đim ta” nng m nhng n cười

Mt huynh đ, rt người, rt tht.

Tôi hài lòng về hiện tại. Cám ơn Lệnh Hồ Xung. Cám ơn Triệu Mẫn.

4/11/2008


Trả lời

