Đau …

Đau chết được! Những cơn đau thể xác cộng với những thương tổn về tinh thần làm tôi muốn … quỵ, nhưng tôi vẫn cố gắng đứng vững vì tôi là … Batman – kiên định và cô độc. Tôi phải mạnh mẽ vì những cái sau lưng tôi và trên hết vì … nàng.

Ánh lửa từ chiếc Zippo

Tạo nên những quầng sáng lập lòe

Hay tại tôi đang nhập nhòe nước mắt

Tôi không khóc nhưng sao má tôi ướt đẩm

Đêm vắng âm thầm – tôi khóc cho tôi.

 

Đốm lửa cô đơn
Tôi gởi gió lên trời.
Em có ngủ say trong đêm Trừ Tịch
Có hay chăng một kẻ khóc trong đêm
Trả lời

