Xa & gần

Tôi biết mình không ăn ảnh, nên rất ít khi chụp hình, nhưng xem lại hơn 1000 tấm ảnh được save trong laptop, thấy mình cũng có được vài tấm. Up lên đây để chọc tức những người bảo rằng “anh dễ thương nhưng … hầm hố quá”

Hình này chụp tháng 3/2010 bằng điện thoại N97, tôi làm việc với Công ty Cổ phần Thương mại Bạc Liêu.

Cũng trong tháng 3/2010. Làm việc với Thương Nghiệp Cà Mau

Tôi làm việc ở mọi nơi có thể, miễn sau cuối cùng đạt hiệu quả thì thôi. Hình này là thủ tục thanh lý tồn kho hàng cận date cho NPP ở Châu Đốc. Thành công mỹ mãn.

Tháng 4/2010. Chụp tại Chùa Hang – Trà Vinh, bằng máy Nikon D40. Lúc này tơi đang ngắm những con vạc, vì từ trước đến giờ chỉ biết vạc qua bài hát của Trịnh “… vai em gầy guộc nhỏ, như cánh vạc về chốn xa xôi …”

Hình này chụp ở Đà Nẵng, lễ hội pháo hoa ngày 27/3. Chụp bên bờ sông Hàn.

Hình này chụp tại một cửa hàng đá trên đường đi Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.

Chụp trước cổng chùa gì đó quên tên rồi ở Ngũ Hành Sơn. Thằng con nó than mỏi chân nên ngồi nghỉ mệt.

Phải công nhận là 2 cha con tôi “bụi đời” quá cở thợ mộc. Thằng con hay rủ “Ba ơi! Bữa nào mình đi bụi nữa nha”

Hình này chụp tháng 4/2010, trước nhà một tên nhân viên, rất nhiều ngôi nhà nhỏ đơn sơ như thế này ở các miền quê Việt Nam. Vừa đi chèo xuồng hái bông điên điển và bắt cá xong. Mồ hôi như tắm vậy.

Đang điên tiết vì một cuộc điện thoại, thì bị chộp. Hình này chụp  ở Hòn Phụ Tử tháng 4/2010.

Đố biết tôi đang làm gì? Tôi đang nghe lễ ở nhà thờ Tắc Sậy – Bạc Liêu. Thì cũng lâu lắm rồi tôi không đi nhà thờ xem lễ. Kinh cầu thì câu nhớ câu quên. Tệ.

Hình này mới chụp đây (05/2010) ở núi Cấm – Châu Đốc

Và tấm này nữa

Và tấm này, mới nhất 19/05/2010. Chụp lúc chờ tên nhân viên đến đón. Xem tấm này thì có người bảo “Anh hầm hố quá”

Thôi đi ngủ. Buồn ngủ quá.

21/5/2010

One thought on “Xa & gần

Gửi phản hồi

