Văn phòng

Góc nhỏ của tôi. Nhìn từ ngoài vào thấy trang nghiêm và đơn côi.

Thích nhất chỗ này. Cái pantry nơi mọi người có thể uống cafe và trò chuyện linh tinh. Lúc này thì đang chuẩn bị ăn dưa hấu.

Sinh nhật tôi cũng được mọi người tổ chức ở đây. Thật xúc động, vì đến từng tuổi này tôi mới có được một cái bánh kem có tên mình trên đó. Cám ơn số 1.

Làm việc

Đây không phải là quán cafe. Đây là nơi dành cho những người hút thuốc như tôi. Nằm ở sân phía trước của tiền sảnh. Thích ơi là thích. Bạn có thể cầm một ly cafe hòa tan nghi ngút ra ngồi thư giản nơi này.

Đó là cao ốc VP nơi tôi làm việc. Đẹp, khang trang và sang trọng nữa. Tôi thích thằng con mình chạy tung tăng ngoài sân rồi chạy vào thót lên chiếc ghế của tôi ngồi rồi cười nắc nẻ. Ngày nào nó cũng đòi ghé vào đó, và bây giờ việc vào công ty ba chơi là phần thưởng của nó rồi. Tôi mong đây thực sự là “đất lành” cho mọi người. Rất kỳ vọng .

 

Gửi phản hồi

