Yêu lắm…!

Yêu biết mấy những buổi chiều lộng gió
Yêu cơn “mưa điên” chỉ có nơi này
Yêu sân trường con mát rượi bóng cây
Yêu góc phố nhỏ mỗi ngày qua lại

Yêu gạt tàn đầy luôn nằm bên phải
Yêu chiếc võng mềm êm ái ngã lưng
Yêu truyện Kim Dung nhớ từng nhân vật
Yêu nụ cười con giọt mật đời tôi

Yêu sao nhạc Trịnh những lúc bồi hồi
Yêu ly cà phê lúc chiều dần tối
Yêu ông bạn già với nhiều câu hỏi
Yêu thằng em trai cưới vợ đến nơi

Có những thời gian rất đẹp trong đời
Như thời gian này của tôi chẳng hạn
Tìm không thấy trong lòng tôi hờn oán
Chỉ thấy tình yêu đầy tháng đậm ngày

Xin cám ơn người, cám ơn hôm nay
Cám ơn hôm qua miệt mài rong ruỗi
Cám ơn tình yêu luôn không có tuổi
Và cám ơn em, một buổi chiều mưa

Tình yêu hôm nay biết mấy cho vừa
Tôi biết yêu đời từ ngày binh lửa
Tôi đã sống đúng những gì tuyên hứa
Dù có đôi khi lạc giữa dòng đời

Ngày hôm nay với gánh nặng sắp vơi
Tôi nở nụ cười, tuyệt vời mãn nguyện
Tôi yêu lắm dù mưa to đang chuyển
Yêu lắm dòng đời thong thả thật hiền

 

One thought on “Yêu lắm…!

Gửi phản hồi

